Máy Chạy Bộ và Chương Trình Luyện Tập Hằng Ngày

Với rất nhiều loại bài tập khác nhau của các lớp tập thể dục, các nhóm, và video có sẵn, bạn dễ dàng bị bối rối khi cố gắng để quyết định loại hình tập thể dục thường xuyên để bắt đầu. Có Bikram yoga, kéo sợi, đào tạo sức mạnh, và tim …. Để thu hẹp lựa chọn của bạn, bạn cần phải giữ một vài lưu ý.

Máy Chạy Bộ và Làm thế nào để bài luyện tập mang lại nhiều niềm vui

Bất cứ loại bài tập mà bạn chọn nên mang được vui vẻ cho bạn. Tính nhất quán là một phần quan trọng nhất của bất kỳ thói quen tập thể dục, vì vậy bạn phải chắc chắn rằng bạn sẽ tiếp tục làm điều đó. Nếu bạn thực sự vui vẻ với bài tập luyện của bạn, bạn sẽ có được nhiều tinh thần hơn nữa nghiêng để tiếp tục làm nó. Kiên trì là quan trọng hơn nhiều so với các loại bài tập thể dục bạn tham gia.

Máy Chạy Bộ và Làm thế nào để bài luyện tập phù hợp với bạn?

Mức độ thể lực cá nhân của bạn cũng phải là một yếu tố quyết định loại tập luyện bạn muốn nên làm. Nếu bạn đang thừa cân, có thể ý tưởng để bắt đầu với một số bài đi bộ để có được cơ thể thích nghi với tập thể dục là tốt nhất. Nếu bạn đã hình dáng ổn định, bạn có thể muốn thử một chế độ đào tạo sức mạnh hơn.

Máy Chạy Bộ và Mục tiêu của bạn là gì?

Biết mục đích của bạn sẽ giúp bạn quyết định loại tập thể dục là tốt nhất cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp để rèn luyện cơ bắp, đào tạo sức mạnh sẽ là tốt nhất của bạn. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tim, và bạn muốn để có được khỏe mạnh hơn, một thói quen tập thể dục tim mạch có thể làm điều kỳ diệu. Có thể bạn chỉ muốn một cái gì đó để giúp bạn thư giãn sau một ngày căng thẳng. Trong trường hợp này, Tai Chi hoặc yoga có thể là điều sẽ giúp cho bạn.

Một khi bạn quyết định những gì bạn muốn bắt đầu, hãy luyện tập vài tháng, và đánh giá nó đã có ích lợi gì cho bạn. Nếu bạn thích nó, hãy tiếp tục nó. Nếu nó đã không giúp bạn, hãy thử một phương pháp mới. Hãy nhớ luôn luôn nói chuyện với bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ chương trình tập luyện.

Máy Chạy Bộ

Posted on 24/01/2013, in Hoạt Động. Bookmark the permalink. 1 bình luận.

  1. Chào bạn !

    Thật thú vị khi đọc được những chia sẻ đầy kinh nghiệm của bạn.

    Ngày nay , chạy bộ đang là môn thể thao nhưng giảm nhiều so với những năm trước do mọi người trở nên phụ thuộc vào máy móc.

    Nhưng một chiếc máy chạy của bạn sẽ giúp cho họ tiết kiệm hàng giờ đó !

    “Bất cứ loại bài tập mà bạn chọn nên mang được vui vẻ cho bạn. Tính nhất quán là một phần quan trọng nhất của bất kỳ thói quen tập thể dục, vì vậy bạn phải chắc chắn rằng bạn sẽ tiếp tục làm điều đó. Nếu bạn thực sự vui vẻ với bài tập luyện của bạn, bạn sẽ có được nhiều tinh thần hơn nữa nghiêng để tiếp tục làm nó. Kiên trì là quan trọng hơn nhiều so với các loại bài tập thể dục bạn tham gia.”

    Những hoạt động của chúng ta cũng cần có thói quen , không nên tập nửa chừng.

    Cảm ơn chia sẻ của bạn !

    Chúc bạn thành công , cuối tuần vui vẻ nhé !

    Nhẫn Tiêu – Thời Trang Áo Cưới VN
    http://www.ThoiTrangAoCuoiVN.wordpress.com

Bình luận về bài viết này